Skip to content
Facebook
Twitter
Youtube
Search for:
Search Button
HOME
ABOUT
VISION
MISSION
ORGANISATION
REVIEW
STRATEGIC DATA
COLUMNIST
BUSINESS ARTICLES
BUSINESS RESEARCH
CEO INSIGHTS
SERVICE CONSULT
BUSINESS TRIP/SEMINAR
ACTIVITY
THAI-CHINESE ECONOMIC POLL
ACADEMIC
TRAINING COURSES
INFORMATION SOURCES
E-LEARNING
Menu Toggle
HOME
ABOUT
Menu Toggle
VISION
MISSION
ORGANISATION
REVIEW
STRATEGIC DATA
Menu Toggle
COLUMNIST
BUSINESS ARTICLES
BUSINESS RESEARCH
CEO INSIGHTS
SERVICE CONSULT
BUSINESS TRIP/SEMINAR
ACTIVITY
THAI-CHINESE ECONOMIC POLL
ACADEMIC
Menu Toggle
TRAINING COURSES
INFORMATION SOURCES
E-LEARNING
BUSINESS ARTICLES
Business Overview/Trade
เจาะลึก! สินค้าดาวเด่นของไทยในตลาดจีน
ประเทศจีนถือเป็นคู่ค้ารายสำคัญที่สุดของไทย โดยมีสัดส่วนการค้าคิดเป็นประมาณ 22% ของมูลค่าการค้าต่างประเทศทั้งหมดของไทย ข้อมูลล่าสุดปี 2023 แสดงให้เห็นถึงกลุ่มสินค้าไทยหลายรายการที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในตลาดจีน สร้างมูลค่าการส่งออกรวมกว่า 44,100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ
Business Overview/Trade
เจาะลึกตลาดนักท่องเที่ยวจีนในประเทศไทย
ภาพรวมข้อมูลสำคัญ แนวโน้ม และการเปลี่ยนแปลงของนักท่องเที่ยวกลุ่มหลักที่มีผลต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย
Business Overview/Trade
การค้าและการลงทุน ไทย-จีน
วิเคราะห์แนวโน้มและความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญการค้าและการลงทุน ไทย-จีน
Information Sources
Information Sources
Information Resources ศูนย์ข้อมูลไทยในจีน กรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ ข้อมูลด้านสถานการณ์และตลาดการค้าจีน หอการค้าไทย-จีน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน ...
Uncategorized
Effectiveness of KOL collaborations in the Chinese market
In the dynamic digital ecosystem of China post-2023, the strategic ...
Uncategorized
Leveraging Key Opinion Leaders (KOLs) for brand promotion in the Chinese market
Leveraging Key Opinion Leaders (KOLs) for brand promotion, particularly in ...