Skip to content
Facebook Twitter Youtube
  • หน้าแรก
  • เกี่ยวกับเรา
    • โครงสร้างองค์กร
  • e-Learning
  • ACADEMIC
    • SEMINAR CONFERENCE
    • TRAINING COURSES
  • ข่าวสาร/กิจกรรม
  • แหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
  • English

เทศกาล 11.11 บนอีคอมเมิร์ซจีน

ในประเทศจีน 11.11 เป็นวันซื้อของออนไลน์ที่นิยมมากที่สุดและถือเป็น "เทศกาลช้อปปิ้ง" ผ่านแพลตฟอร์ม Tmall และ Taobao ประมาณต้นปี 2009...

อ่านต่อ

อีคอมเมิร์ซข้ามชาติของจีน

อีคอมเมิร์ซข้ามชาติของจีนเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็วและได้สร้างนิยมการค้าระหว่างประเทศใหม่

อ่านต่อ

สำรวจวงการอีคอมเมิร์ซของจีน

วงการอีคอมเมิร์ซของจีนได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งในสิบกว่าปีที่ผ่านมา โดยสร้างตนเองให้เป็นผู้นำระดับโลกในการค้าขายออนไลน์

อ่านต่อ
© 2025 - | All rights reserved