Skip to content
Facebook
Twitter
Youtube
Search for:
Search Button
หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
โครงสร้างองค์กร
บทวิเคราะห์
ข้อมูลเชิงกลยุทธ์
คอลัมนิสต์
บทความ
งานวิจัย
มุมมองผู้บริหาร
บริการ/ที่ปรึกษา
ฝึกอบรม
ศึกษาดูงานธุรกิจ/สัมนา
กิจกรรม
โพลเศรษฐกิจไทย-จีน
ข้อมูล/วิชาการ
แหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
e-Learning
Menu Toggle
บริการ-ที่ปรึกษา
Uncategorized
การค้าและการลงทุน ไทย-จีน
วิเคราะห์แนวโน้มและความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจที่สำคัญการค้าและการลงทุน ไทย-จีน
Uncategorized
เทศกาล 11.11 บนอีคอมเมิร์ซจีน
ในประเทศจีน 11.11 เป็นวันซื้อของออนไลน์ที่นิยมมากที่สุดและถือเป็น "เทศกาลช้อปปิ้ง" ผ่านแพลตฟอร์ม Tmall และ Taobao ประมาณต้นปี 2009 ...
Uncategorized
อีคอมเมิร์ซข้ามชาติของจีน
อีคอมเมิร์ซข้ามชาติของจีนเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมที่เติบโตอย่างรวดเร็วและได้สร้างนิยมการค้าระหว่างประเทศใหม่
Uncategorized
สำรวจวงการอีคอมเมิร์ซของจีน
วงการอีคอมเมิร์ซของจีนได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงที่น่าทึ่งในสิบกว่าปีที่ผ่านมา โดยสร้างตนเองให้เป็นผู้นำระดับโลกในการค้าขายออนไลน์